Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

BÀI THƠ CUỐI

Phạm Thị Minh Hưng_Cành Lan Trắng

Phạm thị Minh Hưng_Cành Lan Trắng
Ngày 17 tháng 01 năm 2013 vĩnh viễn  YAHOO BLOG/canhlantrang/ bị rào cản xóa bỏ, mời đọc bài thơ cuối cùng cho blog/canhlantrang/yahoo blog/ với sự tiếc nuối : BÀI THƠ CUỐI -
00:34 9 thg 12 2012
ĐỊA CHỈ MỚI:
http://canhlantrang.blogspot.com
 
Một điều không tưởng: 
Vĩnh viễn không còn mạng YAHOO BLOG!!!!!!!!!!

Bài Thơ Cuối

Thế là Em vĩnh viễn xa tôi,
Định mệnh an bài chỉ thế thôi!
Cầm bằng nước chảy hoa trôi - vội,
Đã chẳng yêu chi, tiếc một thời,
Chắt chiu, ôm ấp bao hư ảnh,
Giờ nát tan! Tìm Em ở đâu?
Se sắt lòng - Hoàng hôn có đợi?
Em đi rồi! Bóng tối chơi vơi!

PtMH_Cành Lan Trắng.


http://canhlantrang.blogspot.com 

**


Thân gửi các Blogger của Yahoo!
 
Ở Yahoo!, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng trên toàn thế giới những thói quen trải nghiệm giải trí đầy cảm hứng. Từ điều này, thỉnh thoảng, chúng tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn như gỡ bỏ, đóng bớt một số tính năng, sản phẩm không mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Những quyết định này sẽ giúp Yahoo tập trung được tất cả sức lực của mình để tạo ra những sản phẩm mới mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
 
Với định hướng này này, chúng tôi quyết định sẽ kết thúc hoạt động của Yahoo! Blog tại Việt Nam kể từ ngày 17/01/2013. Điều này sẽ giúp Yahoo! tập trung vào việc cải tiến những sản phẩm cốt lõi và sáng tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn. Yahoo xin cảm ơn tất cả những người bạn đã ủng hộ và  sát cánh cùng Yahoo! Blog trong thời gian qua.
 
Các bạn vui lòng xem chi tiết quá trình chấm dứt hoạt động và cách để bảo vệ dữ liệu của bạn bên dưới. Kể từ ngày 17/1/2013 đến hết ngày 14/3/2013, bạn có thể xuất và lưu trữ dữ liệu trên Yahoo! Blog bao gồm: bài viết, bình luận bài viết, hình ảnh.

Tiến trình cụ thể như sau:

- Từ ngày 6/12/2012, Yahoo! Blog Vietnam sẽ chấm dứt đăng ký mới đồng thời chấm dứt việc thay đổi server quốc gia đối với các người dùng hiện có.

- Từ ngày 6/12/2012 đến hết ngày 16/01/2013, người dùng hiện tại vẫn có thể sử dụng blog bình thường: đăng bài mới, chỉnh sửa, sao chép hoặc xóa bài, bình luận, đăng ảnh, …

- Vào ngày 17/01/2013, hệ thống sẽ ngưng hoạt động và các bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản blog được nữa

- Từ ngày 17/01/2013 đến 14/03/2013, các bạn có thể vào download.blog.yahoo.com để xuất và lưu trữ các bài viết, bình luận bài viết  và hình ảnh của bạn trên Yahoo! Blog.

- Tài khoản Yahoo! của bạn không bị ảnh hưởng bởi việc ngưng hoạt động này, bạn vẫn có thể đăng nhập vào các dịch vụ khác của Yahoo! như bình thường.

Cám ơn các bạn đã sử dụng Yahoo! Blog và trở thành một nhân tố quan trọng của cộng đồng chúng ta. Chúng tôi rất vinh dự được phục vụ các bạn trong thời gian qua và hy vọng tiếp tục được kết nối với các bạn trên các sản phẩm Yahoo! khác.
 
Xin chân thành cám ơn các bạn

Trân trọng kính chào,
Nhóm thực hiện Yahoo! Blog Vietnam

Không có nhận xét nào: