Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Cách Gõ Tiếng Việt không dấu.

Từ Dzung Trần.

Mi th nghim,
>
> Quí v
"lười" gõ tiếng Vit có du thì mi vô đây...
> - Kh
i cn đánh đu ch Vit làm gì cho mt công.
> - C
đánh bn văn mình mun, ri t nó s cho du vào.
>  N
ếu sai thì click vào ch đó ri chn du cho đúng -
> M
i x dng LINK phía dưới :
>
> http://www.easyvn.com/tiengviet/index.php
>
> 1/ click vào link
> 2/ Đánh máy tho
i mái--( không có du)
> 3/Click vào ch
" Thêm du".
> 4/B
n văn t đng có du. Ch nào sai du thì click vào s ra 1 lô ch
> cho mình ch
n . Cho mi tên vào ch mình chn là xong.
> 5/ Copy &Paste và g
i đi .
>
> Các v
th mà xem: thich thú và tin li lm, li vô cùng nhanh.
> C
vic đánh tiếng Vit không du ri click vào ch thêm du.
> Th
ế là có du ngay.
> Ki
m soát li ln chót bng cách thy ch nào mà mình thy sai, click
> vào ch
đó, nó s hin ra nhiu ch khác.
> Ch
vic click vào ch mà mình mun đi thì a-lê-hp nó s hin ra ch
> mà mình mu
n.

> Hay l
m ! Chng phi đao lt đao liếc gì c .

1 nhận xét:

canhlantrang.blogspot.com nói...

Chỉ nên thử gõ cho vui, vì sửa dấu cũng mệt mỏi và dễ sai lắm,
- Tiếng Việt mà sai dấu thì còn gì!!!