Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

TRĂNG CAO NGUYÊN - TÔI MUỐN LÀ TRĂNG.


Trăng Cao Nguyên
Highland Moonlight
24x30 inch (61cmx76cm)
Oil on canvas, by
A.C.La Nguyễn Thế Vĩnh
*
All rights reserved

TRĂNG và EM_THƠ PTMH.
Tôi Muốn Là Trăng.


Trăng và Em - Thơ
02:59 4 thg 12 2012.
TRĂNG và EM.
Tôi muốn là trăng


Tôi muốn là trăng hôn tóc em,

Là trăng ve vuốt tấm vai mềm,
Này em, sàng sẩy tình trăng ấy,
Em có mơ gì trong giấc đêm?
*
Tôi muốn là trăng, là gió êm,
Mơ màng sa xuống, đứng bên thềm,
Nơi có em đưa tôi vào mộng,
Giấc mộng trăng vàng bên Giáng Tiên!
*
Em là trăng, tôi mơ tình trăng?
Nhìn trăng lòng xuyến xao, bâng khuâng,
Cao Nguyên vằng vặc vầng trăng cũ,
Soi sáng một đời...Mơ giấc Tiên...

PtMH.


November 28, 2012 2:18 AM

Cô thôn nữ dưới ánh trăng thật mơ màng và quỵến rũ làm sao! 
Yêu trăng hay yêu nàng?
Chắc là yêu cả hai, vì nàng là trăng và trăng cũng chỉ là em mà thôi!

*

Nhạc:

Trả Lại Anh - Ngọc Lan5:39 Trả Lại Anh - Ngọc Lanby TheRoccoweb

BIỂN CẠN - Quang Dũng5:58 BIỂN CẠN - Quang Dũngby hxhuong

**

Song Of Winter - DJane
https://www.youtube.com/watch?v=Q6aA7HyxKdI


Tiếng hát Ngọc Trang:
http://taberd75.com/NT/NT.htm


Không có nhận xét nào: