Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

TÌNH ẢO_NGƯỜI ẢO_TRINH HUYNH







http://img410.imageshack.us/img410/1875/f9fa4fb866dc68e75db8ced.jpg

TÌNH ẢO

Tình ảo đâu cần phải biết nhau
Gặp duyên trên mạng thỏa tâm cầu
Người ấy cứ đi, riêng tôi bước
Đường đời chẳng vướng bận cho nhau

Người ảo nhưng đời thực hẳn hoi
Sinh ra, vèo cái, một kiếp người
Miệt mài, xuôi ngược, lăn vào sống
Đến ngày bệnh chết cũng buông xuôi

Lặng lẽ, đêm dài, riêng bóng tôi
Đã biết yêu là lưu luyến rồi
Nàng là người ảo xinh như mộng
Và tôi ôm mộng, mộng xa xôi

Lặng lẽ, đêm dài, riêng bóng tôi
Chỉ vì thương nhớ mãi một người
Người ảo bây giờ ở đâu nhỉ
Có biết lòng tôi nhớ chơi vơi?!

Người ảo mai này sẽ biến tan
Như sương như khói khuất non ngàn
Và xác thân kia về cát bụi
Để ai trên mạng buồn mênh mang!

Người Ảo.





Không có nhận xét nào: