Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

CÀNH LAN TRẮNG_PTMH - NHẠC PHẠM CHINH ĐÔNG.




 
Hoa Phượng
 **
Cành Lan Trắng- Thơ Minh-Hưng-
Mar 6, 2012 7:05 PM

Cành Lan Trắng (12/02/2012 18:28 PM)
Phạm thị Minh-Hưng

Có phải đôi mình mắc nợ nhau,
Dù xa, cách trở núi sông sâu,
Dù năm tháng cũ xa tầm với,
Dù gần gang tấc hay chia phôi.



Ngày ấy vườn xinh có nhiều hoa,
Mai vàng, Hồng đỏ thắm kiêu sa,
Pen-sé tim tím, mong manh cánh,
Lả lướt bên cành Mi-mo-sa, 

 *

Ngày ấy cành Lan lá biếc xanh,
Trong vườn hoa nắng, nụ tròn xinh,
Lung linh,  hoa lá lay trong gió,
Tình trong, e ấp, ánh bình minh,

 *

Mình đã nợ... gì đây hỡi Em?
Những ngày tháng cũ quá mong manh,
Ôi! Cành Lan trắng, tình trong trắng,
Bao giờ tìm thấy mộng ngày xanh!

*

[Em ơi, em ơi, mình nợ nhau mất rồi,
Mình nợ nhau mất rồi,
Giáng Hương ơi,]  

Mình đã nợ nhau thật...mất rồi!
Cành hoa Lan trắng, Giáng Hương ơi!
 
Tỏa chi hương ngát, thơm ngày cũ,
Hư ảo đời nhau, giấc mộng đầu?!

Phạm thị Minh-Hưng

*
CANH LAN TRANG-PHAM THI MINH HUNG-PHAM CHINH DONG-QUOC DUY.wmv6:29 Cành Lan Trắng - Thơ PT Minh Hưng -
 Phạm Chinh Đông - Phạm Quốc Bảo -

 http://youtu.be/KkMXJq8EZVI

Cành Lan Trắng

Bởi phamchinhdongbienhoa| 1 video

Cành Lan Trắng Cành Lan Trắng Thơ PT Minh Hưng -
Nhạc Phạm Chinh Đông.- PCĐ - PPS

http://www.youtube.com/watch?v=K1O5ZbrNPBo
**
**
PPS * BÙI PHƯƠNG * PIANO NHẠC PDUY.

Sen Trắng- Quy TD

Sen Trắng- Quy TD

  

Không có nhận xét nào: