Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

LỄ HỘI HOA - HOÀ LAN

Những bức tượng có 1-0-2 ở lễ hội hoa lớn nhất thế giới



Đây là những bức tượng trong lễ hội diễu hành hoa lớn nhất thế giới diễn ra tại Zundert, Hà Lan. Tất cả đều được kết từ hoa thược dược.

Lễ hội diễu hành hoa Zundert Flower Parade được tổ chức hàng năm tại Zundert, Hà Lan - quê hương của họa sĩ nổi tiếng Vicent Van Gogh vào ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 9. Được tổ chức lần đầu vào năm 1936, mỗi năm đội diễu hành sẽ bao gồm khoảng 20 bức tượng được làm hoàn toàn bằng hoa, lấy cảm hứng họa sĩ Vincent Van Gogh.


Là cuộc diễu hành hoa lớn nhất thế giới, Zundert Flower Parade được thực hiện hoàn toàn bởi các tình nguyện viên, và chỉ sử dụng hoa thược dược. Những bông hoa phục vụ cho đoạn diễu hành sẽ được trồng trong suốt mùa hè trong khắp các vùng lân cận thị trấn Zundert. Hoa thược dược tươi lâu, nên người ta sẽ dùng nó để làm nên các bức tượng khổng lồ một tuần trước buổi diễn hành. Năm nay, có 19 đội tham gia diễu hành.







Lễ hội diễu hành hoa Zundert Flower Parade được tổ chức hàng năm tại Zundert, Hà Lan (Ảnh: Erwin Martens)









Lễ hội diễn ra Chủ nhật đầu tiên của tháng 9 trong suốt 162 năm qua (Ảnh: Erwin Martens)






Lễ hội hoa được lấy cảm hứng họa sĩ Vincent Van Gogh - người con của Zundert (Ảnh: Werner Pellis).









Là cuộc diễu hành hoa lớn nhất thế giới, Zundert Flower Parade được thực hiện hoàn toàn bởi các tình nguyện viên, chỉ sự dụng hoa thược dược. (Ảnh: Malou Evers)






Hoa thược dược tươi lâu, nên người ta sẽ dùng nó để làm nên các bức tượng khổng lồ một tuần trước buổi diễn hành. (Ảnh: Erwin Martens)









Năm nay, có 19 đội diễu hành tham gia diễu hành. (Ảnh: Joyce van Belkom)


(Nguồn: Bored Panda)

Không có nhận xét nào: