Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Bài Thơ SEN HỒNG



SEN HỒNG

Ơ kìa một búp Sen hồng
Cánh xinh rạng rỡ hương nồng dưới trăng
Mơ màng tắm ánh nguyệt hằng
Em là ước mộng hoang đàng tình tôi
Tháng Giêng bát ngát chơi vơi
Có ai hò hẹn rối bời giấc mơ
Hồn tôi quá đỗi ngu ngơ
Bàng hoàng viết vội vần thơ dại khờ...
Sen ơi sao nỡ hững hờ
Tình tôi cánh bướm lạc bờ trăng sao!
Sen hồng em, đoá thanh cao
Ru tình mộng ảo lao đao đá buồn...
Tình tôi bát ngát mưa nguồn
Mơ hồ ngọt lịm ngõ hồn giăng tơ...
Xuân về một cõi trời thơ
Tình Sen ấp ủ ... bơ vơ, muộn màng

Phạm Thị Minh-Hưng
.

1 nhận xét:

canhlantrang.blogspot.com nói...

Xin chia sẻ bài Thơ:

SEN HỒNG

Ơ kìa một búp Sen hồng
Cánh xinh rạng rỡ hương nồng dưới trăng
Mơ màng tắm ánh nguyệt hằng
Em là ước mộng hoang đàng tình tôi

Tháng Giêng bát ngát chơi vơi
Có ai hò hẹn rối bời giấc mơ
Hồn tôi quá đỗi ngu ngơ
Bàng hoàng viết vội vần thơ dại khờ...

Sen ơi xin chớ hững hờ
Tình tôi cánh bướm lạc bờ trăng sao!
Sen hồng em, đoá thanh cao
Ru tình mộng ảo lao đao đá buồn...

Tình tôi chất ngất mưa nguồn
Mơ hồ ngọt lịm ngõ hồn giăng tơ...
Xuân về một cõi trời mơ
Tình Sen ấp ủ ... bơ vơ, muộn màng

Phạm Thị Minh-Hưng