Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hãy ngắm yêu hoa tím_Phan Hạnh




Ảnh Kim Oanh_Sydney
Hãy ngắm yêu hoa tím

Ngày hôm nay em có ngắm hoa tím?
Nắng len cành có rọi má thiên kim
Cho mắt long lanh hạt ngọc im lìm
Môi kiêu hãnh hôn hoa mà vẫn mím.

Tôi thích thư em thưa thốt dịu dàng
Tôi nghĩ đến gương mặt em xinh quá
Tôi liên tưởng nụ cười em óng ả
Trời mùa thu sao bỗng rất dễ thương.
 
Bàn phím chữ dường như dính sợi tóc
Tôi sá gì dấu tích của thời gian
Vì lòng tôi đang còn mãi hân hoan
Khi chợt thấy tên em trong Inbox.

Tuy rằng chúng ta cách nhau thật xa
Nhưng không gian đâu là cách trở
Tôi "Google" cũng biết nơi em ở
Tay bấm "Shift" gõ tên em viết hoa.

Hoa tím nở nơi em thì hãy ngắm
 Hãy yêu những gì mình đang có trong tay
Lá vàng rơi tôi thấy đẹp lung lay
Và tôi nghĩ hoa tím em càng đẹp.
"Send" :)
 Phan Hạnh.
*

Không có nhận xét nào: