Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

TÓC TRĂNG_TRẦM VÂN - PAD_NHỮNG BÀI HÁT VỀ TRĂNG PHỔ THƠ.

Tóc Trăng


Trăng ơi tôi gọi trăng về
Tay buồn vuốt mái tóc thề em xưa
Lòng xôn xao tiếng guốc khua
Cổng trường chờ đợi bao mùa áo bay
Cái ngày tay mới cầm tay
Môi chưa dám chạm đã ngây ngất hồn
Con đường phố hẹn bồn chồn
Áo bay lồng lộng mùi hương học trò
Mùi hương kỳ lạ thơm tho
Thoảng trong ký ức đôi bờ chiêm bao
Thơm lừng cây cỏ đêm sao
Lời em dịu rót ngọt ngào vào trăng
Môi hồng óng ả đóa rằm
Tình tôi như thủy triều dâng nồng nàn...

Ngày trăng lu lạc ánh vàng
Tình xa đôi ngả ly tan đau buồn
Tóc trăng ngày ấy em buông
Hương còn neo lại cổng trường vòm cong
Giấc mơ tôi vẫn neo lòng
Ép trong tim nỗi nhớ mong đợi chờ
Tay buồn vẫy gió thành thơ
Đêm dìu đôi bóng thẫn thờ vầng trăng
 Trầm Vân


Hôm qua tôi có tìm được 5 bài thơ về Trăng do tôi phổ nhạc 
Một bạn có nhắc bài thứ 6 là Đêm Nguyệt Cầm
Xin thêm vào danh sách để mời quý vị cùng nghe/xem
PAD
===========================

1. Nguyệt Ghẹo (thơ Sóng Việt Đàm Giang, nhạc Phạm Anh Dũng) Hạnh Nguyên hát, Quang Đạt hòa âm:

2. Hư Ảo Trăng (thơ Nguyên Sa, nhạc Phạm Anh Dũng) Mai Hương hát, Duy Cường hòa âm::

3. Chia Nửa Vầng Trăng (thơ Phạm Ngọc, nhạc Phạm Anh Dũng) Khắc Dũng hát, Quốc Dũng hòa âm:

4. Trăng Sáng (thơ Nguyễn Văn Thu, nhạc Phạm Anh Dũng) Xuân Thanh hát, Huỳnh Nhật Tân hòa âm:

5. Rực Vầng Trăng Khuyết (thơ Phạm Ngọc, nhạc Phạm Anh Dũng) Mỹ Lệ hát, Quốc Dũng hòa âm:

6. Đêm Nguyệt Cầm (thơ Vương Ngọc Long, nhạc Phạm Anh Dũng) Bảo Yến hát, Quốc Dũng hòa âm:

PAD
Phạm Anh Dũng
 http://my.opera.com/phamanhdung1/blog/

HOA ANH ĐÀO WASHINGTON - Mỹ


Không có nhận xét nào: