Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

TÔI MUỐN LÀ TRĂNG & TÌNH HƯ KHÔNG


TÔI MUỐN LÀ TRĂNG

Tôi muốn là trăng hôn tóc em,
Là trăng ve vuốt tấm vai mềm,
Này em, sàng sẩy tình trăng ấy,
Em có mơ gì trong giấc đêm?
*
Tôi muốn là trăng, là gió êm,
Mơ màng sa xuống, đứng bên thềm,
Nơi có em đưa tôi vào mộng,
Giấc mộng trăng vàng bên Giáng Tiên!
*
Em là trăng, tôi mơ tình trăng?
Nhìn trăng lòng xuyến xao, bâng khuâng,
Cao Nguyên vằng vặc vầng trăng cũ,
Soi sáng một đời...Mơ giấc Tiên...

Phạm Thị Minh-Hưng.

http://canhlantrang.blogspot.com/



TÌNH HƯ KHÔNG

Đã biết bao năm mảnh tình già,
Sao còn da diết mãi, xót xa,
Nhớ...Bất ngờ, miên man dậy sóng,
Bối rối lòng, tình trót long đong,
Đường về, lạnh giá, gió chiều đông,
Sao mãi yêu, lòng lại hỏi lòng
Mơ mộng làm chi tình dịu ngọt, 
Đến bây giờ, tình có hay không, 
Tình có có hay tình không không, 
Hay... bây giờ bỗng chốc hư không?
Thôi thì, Ráng mần thơ, giảm sốc...
Tình đã hư hao... Tình hư không!!!
Ai có biết cho khúc tình nồng!

Phạm Thị Minh-Hưng.
*
NHẠC:

 

Không có nhận xét nào: