Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Sài Gòn Ơi! Vĩnh Biệt _Ngọc Lan - Phía Tối Tâm Hồn Tôi_Thơ Phan Đan - Nhạc Phú Quang

Sài Gòn Ơi! Vĩnh Biệt
(Tác giả: Nam Lộc -- Ca sĩ: Ngọc Lan)

Sài Gòn ơi! Tôi đã mất Người trong cuộc đời.
Sài Gòn ơi! Thôi đã hết thời gian tuyệt vời.
Giờ còn đây, những kỷ niệm sống trong tôi,
Những nụ cười ngát trên môi,
Những giọt lệ ôi sầu đắng...

Sài Gòn ơi! Nắng vẫn có còn vương trên đường?
Đường ngày xưa, mưa có ướt ngập lối người về?
Rồi mùa Thu, lá còn đổ xuống công viên?
Bóng gầy còn bước nghiêng nghiêng?
Hay đã khóc thương cho người yêu?

Tôi giờ như con thú hoang lạc đàn.
Từng ngày qua, từng kiếp sống quên thời gian.
Kiếp tha hương, lắm đau thương, lắm chua cay
Tôi gọi tên ai mãi thôi...

Sài Gòn ơi! Tôi xin hứa rằng tôi trở về.
Người tình ơi! Tôi xin giữ trọn mãi lời thề.
Dù thời gian, có là một thoáng đam mê
Phố phường vạn ánh sao đêm
Nhưng tôi vẫn không bao giờ quên...






Phía Tối Tâm Hồn Tôi
St: Phú Quang
Lời: Phan Đan
Cs: Ngọc Anh

Phía tối tâm hồn tôi là lối em không hề qua
Phía tối bên thềm mưa là lối tôi đứng đợi chờ
Phía tối tâm hồn tôi chìm đắm bao con đò xưa
Phía tối trên dòng sông, chàng Trương Chi gác nhịp chèo

Trăng vẫn theo triều lên đầy vơi ngoài khơi
Tôi vẫn như dòng sông triền miên chờ mong
Xin hãy cho đời tôi lời ru dịu êm
Xin hãy cho đời tôi lời ru của em.
*

Không có nhận xét nào: