Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

MÀU ÁO THIÊN THANH - TÌM EM



MÀU ÁO THIÊN THANH
[Màu Áo Nhớ Nhung]

Màu áo thiên thanh dáng diễm kiều,
Hai tà gió lộng áo bay xiêu
Tôi đi trong nắng lòng thương nhớ
Áo mỏng hương yêu thoảng gió chiều

Áo Em xanh màu xanh ước mơ
Màu mơ thuở ấy đến bây giờ
Sài Gòn gió sớm mưa lành lạnh
Kiêu sa tuổi mộng đẹp ngây thơ.

Bâng khuâng tôi cứ mải ngó theo
Bước chân chim sáo má lụa đào
Đôi môi như cánh hồng chúm chím
Em cười, đôi mắt sáng trong veo...

Nụ cười xinh lấp lánh ánh sao
Tay nghiêng vành nón dáng thanh cao
Tôi như chìm nổi trong mộng ảo
Ngơ ngẩn hồn tôi lòng xuyến xao...

Mong Em từng buổi bước tới trường
Thiên thanh màu áo ấy tôi thương
Dệt bao mơ ước - Tình trong trắng
Em biết không, Tình tôi vấn vương?...

Phạm Thị Minh-Hưng
*
https://www.youtube.com/watch?v=MRVCDRgNizc

Sáng tác "Màu Áo Thiên Thanh", Nhạc: Nguyễn Hà, 
Lời: Lê Văn Chiếu, Trình bày: Lena Ngọc Nguyễn, 

Không có nhận xét nào: