Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

MAI TÔI ĐI - BẢO PHẠM - BÀI THƠ CUỐI_PTMH.


MAI TÔI ĐI - Nguyên Sa - Anh Bằng - Hồng Nhung-





quoc bao pham

THƠ[Buồn] - BÀI THƠ CUỐI -
từ biệt YahooBlog 17/01/2013 ngừng hoạt động
Buồn thay cái buổi chia lìa,
Như ta với chính hồn ta giã từ!!!

**Tai ách còn treo
-Họa kia ập tới-
Để rồi,
**Xanh kia thăm thẳm,
Hận bao giờ nguôi!!!

*****

Cành Lan Trắng

Phạm thị Minh Hưng_Cành Lan Trắng

Bài Thơ Cuối

Thế là Em vĩnh viễn xa tôi,
Định mệnh an bài chỉ thế thôi!
Cầm bằng nước chảy hoa trôi - vội,
Đã chẳng yêu chi, tiếc một thời,
Chắt chiu, ôm ấp bao hư ảnh,
Giờ nát tan! Tìm Em ở đâu?
Se sắt lòng - Hoàng hôn có đợi?
Em đi rồi, bóng tối chơi vơi!

PTMH_Cành Lan Trắng.

http://www.donghuongkontum.com/photos/photos/2/1092.jpg


 Mai Tôi Đi QBP Youtube.

Bởi myminhtuan

Hãy Là Một Đóa Vô Thường - CN 25-11-2012 tại Tiểu Ngư - SaiGon
11:04 25 thg 11 2012Công khai25 Lượt xem


Hãy Là Một Đóa Vô Thường.

Tôi ngồi đối mặt với tôi,
Với nguyên một nỗi chơi vơi nhạt lòng,
Tôi ngồi xót buổi tàn đông,
Làm sao giữ lại, chút nồng hương phai,
Ô hay, hun hút đêm dài,
Như vừa tỉnh mộng, có ai bên mình,
Phù du một kiếp buồn tênh,
Thời gian hờ hững, lênh đênh phận người,
Kiếp người như sao đổi ngôi,
Có không, còn mất, rã rời, vấn vương,
Hãy là một đóa vô thường,
Cho đời còn chút phấn hương ấm nồng.

Phạm Thị Minh-Hưng.



Để Gió Cuốn Đi 
thbmt74

 

Không có nhận xét nào: